3
Dịch Vụ Tư Vấn
0904.445.449
(Hotline 24/7)
024.3795.7776
(Hotline Văn Phòng)
Nhắn Tin Zalo
(Hỗ Trợ 24/7)

Thành lập chi nhánh công ty tại Thái Nguyên

Thành lập chi nhánh công ty tại Thái Nguyên – Bạn đã có công ty? Bạn nhận thấy Thái Nguyên là một thị trường rất tiềm năng? Bạn muốn mở rộng kinh doanh tại Thái Nguyên. Vậy bạn có thể nghĩ tới việc thành lập chi nhánh công ty tại Thái Nguyên. Thủ tục thành lập chi nhánh công ty tại Thái Nguyên không quá phức tạp, và đặc biệt đơn giản hơn khi bạn liên hệ dịch vụ thành lập chi nhánh công ty tại Thái Nguyên chuyên nghiệp do Oceanlaw cung cấp.

Hồ sơ thành lập chi nhánh công ty tại Thái Nguyên

  1. Biên bản họp của Hội đồng thành viên (đối với công ty TNHH 2 thành viên trở lên), của Hội đồng quản trị (đối với CTCP), của Chủ sở hữu hoặc Hội đồng thành viên (đối với Công ty trách nhiệm hữu hạn 1 thành viên), của các thành viên Hợp danh (đối với Công ty hợp danh) về việc thành lập chi nhánh;
  2. Quyết định về việc thành lập chi nhánh;
  3. Quyết định bổ nhiệm trưởng chi nhánh;
  4. Căn cước công dân của trưởng chi nhánh (bản sao hợp lệ);
  5.  Giấy chứng nhận ĐKKD và đăng ký thuế của công ty ( bản sao hợp lệ);
  6. Thông báo thành lập chi nhánh;
  7. Điều lệ công ty mẹ;
  8. Chứng chỉ hành nghề (đối với kinh doanh ngành nghề cần có chứng chỉ hành nghề).

Trình tự thủ tục thành lập chi nhánh công ty tại Thái Nguyên

  • Oceanlaw tiến hành soạn thảo hồ sơ thành lập chi nhánh công ty tại Thái Nguyên.
  • Cử nhân viên thay mặt quý khách nộp hồ sơ tại Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Tại Thái Nguyên.
  • Cử nhân viên thay mặt nhận Giấy phép tại địa chỉ trên.
  • Cử nhân viên thay mặt quý khách đăng ký khắc dấu.
Soạn thảo hồ sơ thành lập chi nhánh      –> Nộp hồ sơ tại sở KH&ĐT –> Nhận kết quả tại Sở KH&ĐT       –> Trả giấy đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu và dấu pháp nhân cho khách hàng
Tiếp theo Oceanlaw sẽ tư vấn cho doanh nghiệp phải thông báo bằng văn bản tới Phòng Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính để bổ sung vào hồ sơ đăng ký doanh nghiệp và được cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp”.

Dịch vụ thành lập chi nhánh công ty tại Thái Nguyên

Dịch vụ thành lập chi nhánh trọn gói tại Thái Nguyên như sau: 

  • 2 bản Giấy phép kinh doanh của công ty mẹ sao y công chứng (không quá 3 tháng);
  • 2 Căn cước công dân sao y công chứng của người đứng đầu chi nhánh (không quá 3 tháng);
  • Địa chỉ chi nhánh.

Quý khách có thể Fax, Email hoặc gọi điện cho chúng tôi để chúng tôi tới nhận giấy tờ. Chúng tôi sẽ soạn hồ sơ, mang tới cho bạn ký và mang giấy phép kinh doanh của chi nhánh mới về tận nơi cho doanh nghiệp.

Rất mong được hợp tác với quý khách hàng.

0/5 (0 Reviews)
© 2016 . Thiết kế Website bởi OCEANLAW.