3
Dịch Vụ Tư Vấn
0904.445.449
(Hotline 24/7)
024.3795.7776
(Hotline Văn Phòng)
Nhắn Tin Zalo
(Hỗ Trợ 24/7)

Thành lập công ty bán hàng đa cấp

Thành lập công ty bán hàng đa cấp – Bán hàng đa cấp một trong phương thức kinh doanh đa dạng tại Việt Nam. Người tham gia vào bán hàng đa cấp sẽ được hưởng tiền hoa hồng, tiền thưởng… lợi ích khác thông qua kết quả bán hàng của mình.

Nhưng từ khóa “Bán hàng đa cấp” hiện nay đã biến tướng thành lừa đảo xuất hiện dày đặc trên các trang báo, làm thế nào để bán hàng đa cấp theo đúng quy định của pháp luật và hình thức kinh doanh như thế nào?

Hôm nay Ocealaw cung cấp dịch vụ thành lập công ty bán hàng đa cấp trong thời gian nhanh nhất, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thành lập công ty chúng tôi hoàn thành hồ sơ và nhận kết quả trong 3 – 5 ngày làm việc.

thành lập công ty bán hàng đa cấp

Đều kiện thành lập công ty kinh doanh bán hàng đa cấp :

  1. Hàng hóa kinh doanh phải phù hợp với ngành nghề ghi trong giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
  2. Hàng hóa kinh doanh đa cấp phù hợp quy định của pháp luật.
  3. Có vốn pháp định 10 tỷ đồng (Theo nghị định Số: 110/2005/NĐ-CP của chính phủ ).
  4. Các chương trình bán hàng phải minh bạch rõ các điều kiện, không trái quy định của pháp luật.
  5. Có chương trình đào tạo người tham gia rõ ràng.
  6.  Thành viên, chủ sở hữu doanh nghiệp, cổ đông sáng lập đối với công ty cổ phần, người đại diện theo pháp luật đối với công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty cổ phần phải là những cá nhân chưa từng giữ một trong các chức vụ nêu trên tại doanh nghiệp bán hàng đa cấp đã bị thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp.

Hồ sơ thành lập công ty bán hàng đa cấp :

  • Đơn xin cấp giấy đăng ký thành lập công ty.
  • Bản sao Căn cước công dân của cá nhân hoặc giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
  • Vốn pháp định của công ty ( có giấy xác nhận ).
  • Danh sách, lý lịch người đứng đầu doanh nghiệp được xác nhận tại cơ quan có thẩm quyền.
  • Chương trình bán hàng đa cấp theo đúng quy định số 110/2005/NĐ-CP;
  • Chương trình đào tạo, thời gian đào tạo, trình tự, thủ tục cấp chứng chỉ đào tạo.
  • Chương trình tham gia bán hàng như trả thưởng, hợp đồng mẫu, thỏa thuận đã ký với người tham gia.

Sau khi hoàn thành hồ sơ Oceanlaw tiến hành thủ tục tại cơ quan nhà nước, thực hiện thủ tục khác cho việc thành lập công ty.

Quy trình cung cấp dịch vụ tại Oceanlaw :

  • Bước 1 : Tiếp nhận thông tin và tư vấn qua hotline, email, đến nơi khách hàng hoặc trực tiếp tại văn phòng Oceanlaw.
  • Bước 2 : Thiết lập hồ sơ theo đề nghị khách hàng.
  • Bước 3 : Gửi lại hồ sơ cho khách hàng xem xét thông tin và ký trực tiếp vào hồ sơ.
  • Bước 4 : Đại diện, thay mặt khách hàng nộp hồ sơ và nhận giấy phép kinh doanh cùng con dấu công ty trong 03 ngày làm việc.
  • Bước 5 : Bàn giao lại kết quả cho khách hàng.

Sau khi kết thúc hợp đồng với khách hàng, Oceanlaw sẽ tư vấn cho khách hàng về thủ tục hành chính, thuế.. đảm bảo cho doanh nghiệp hoạt động bình thường. Liên hệ đến Oceanlaw để được cung cấp thông tin theo hotline 0904 445 449.

Tham khảo thêm :

5/5 (1 Review)
© 2012 . Thiết kế Website bởi OCEANLAW.