3
Dịch Vụ Tư Vấn
0904.445.449
(Hotline 24/7)
024.3795.7776
(Hotline Văn Phòng)
Nhắn Tin Zalo
(Hỗ Trợ 24/7)

Thành lập văn phòng đại diện công ty TNHH

Thành lập văn phòng đại diện công ty TNHH cần chuẩn bị những gì? thủ tục thành lập ra sao? trong bài viết này Oceanlaw sẽ tư vấn hướng dẫn hỗ trợ khách hàng thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam.

Các giấy tờ cần chuẩn bị khi thành lập văn phòng đại diện công ty TNHH

Đối với thành lập văn phòng đại diện công ty TNHH 1 thành viên: 

  1. Thông báo về việc lập văn phòng đại diện (do người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp ký);
  2. Quyết định bằng văn bản về việc thành lập văn phòng đại diện của chủ sở hữu công ty hoặc Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty;
  3. Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện (mẫu tham khảo);
  4. Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của người đứng đầu văn phòng đại diện:
    • Cá nhân có quốc tịch Việt Nam: Căn cước công dân hoặc hộ chiếu;
    • Cá nhân có quốc tịch nước ngoài: Giấy đăng ký tạm trú do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp, Giấy phép lao động và Hộ chiếu.
  5. Mục lục hồ sơ;
  6. Bìa hồ sơ (bằng bìa giấy mỏng hoặc nylon cứng không có chữ sử dụng cho mục đích khác);
  7. Tờ khai thông tin người nộp hồ sơ.

Số lượng hồ sơ: 01 bộ

Đối với thành lập văn phòng đại diện công ty TNHH 2 thành viên trở lên

  1. Thông báo về việc lập văn phòng đại diện (do người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp ký);
  2. Quyết định bằng văn bản về việc thành lập văn phòng đại diện của Hội đồng thành viên đối (do Chủ tịch hội đồng thành viên ký) (mẫu tham khảo);
  3. Bản sao biên bản họp về việc lập văn phòng đại diện của Hội đồng thành viên;
  4. Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện;
  5. Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của người đứng đầu văn phòng đại diện:
    • Cá nhân có quốc tịch Việt Nam: Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu;
    • Cá nhân có quốc tịch nước ngoài: Giấy đăng ký tạm trú do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp, Giấy phép lao động và Hộ chiếu;
  6. Mục lục hồ sơ (ghi theo thứ tự trên);
  7. Bìa hồ sơ (bằng bìa giấy mỏng hoặc nylon cứng không có chữ sử dụng cho mục đích khác);
  8. Tờ khai thông tin người nộp hồ sơ.

Số lượng hồ sơ: 01 bộ

Kết quả thực hiện thủ tục thành lập văn phòng đại diện công ty TNHH 

  • Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện công ty TNHH;
  • Thông báo về việc sửa đổi, bổ sung hồ sơ đăng ký doanh nghiệp nếu hồ sơ chưa hợp lệ.

Thủ tục thành lập văn phòng đại diện công ty TNHH

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ đăng ký hoạt động văn phòng đại diện công ty TNHH đầy đủ theo thông tin phía trên;
Bước 2: Tiến hành nộp hồ sơ tại Phòng đăng ký kinh doanh;
Bước 3: Theo dõi tình trạng hồ sơ:

  • Nếu hồ sơ cần sửa đổi bổ sung -> Cập nhập hồ sơ, nộp lại
  • Nếu hồ sơ hợp lệ: Nhận kết quả

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện công ty TNHH

Bạn không muốn mất thời gian làm thủ tục hồ sơ thành lập VPĐD công ty TNHH hãy liên hệ với chúng tôi, Đến với dịch vụ thành lập văn phòng đại diện công ty TNHH của Oceanlaw, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện, sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự làm dịch vụ thành lập văn phòng đại diện công ty TNHH.

Đội ngũ nhân sự của Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Oceanlaw am hiểu và vững vàng về nghiệp vụ chuyên môn pháp lý, nhiệt tình và tận tâm phục vụ khách hàng. Chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn tất thủ tục từ A tới Z:

Tư vấn trước khi thành lập VPĐD công ty TNHH:

  • Tư vấn lựa chọn mô hình các đơn vị phụ thuộc phù hợp với nhu cầu của công ty TNHH.
  • Tư vấn thủ tục tiến hành và các giấy tờ cần thiết để thành lập VPĐD.
  • Tư vấn về mô hình tổ chức, quản lý của VPĐD công ty TNHH.
  • Tư vấn về Quyền và Nghĩa vụ của đơn vị mới thành lập.
  • Tư vấn về nghĩa vụ Thuế đối với Nhà nước của VPĐD.
  • Tư vấn các nội dung khác có liên quan.
  • Soạn thảo nội dung hồ sơ thành lập.

Đại diện thực hiện các thủ tục thành lập văn phòng đại diện công ty TNHH:

  • Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký hoạt động VPĐD công ty trách nhiệm hữu hạn.
  • Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp.
  • Nhận giấy chứng nhận đăng ký hoạt động VPĐD tại Sở Kế hoạch và Đầu tư.
  • Tiến hành hồ sơ khắc dấu VPĐD của công ty và Thông báo mẫu dấu công ty lên Cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia (Quy định theo Điều 44 Luật Doanh Nghiệp năm 2014, hiệu lực từ ngày 01/07/2015).

Trên đây là tư vấn của Oceanlaw về thành lập văn phòng đại diện cho công ty TNHH, khách hàng cần tư vấn hỗ trợ hay giải đáp thắc mắc vui lòng liên hệ qua Hotline 0903 481 181 (miễn phí).

5/5 (1 Review)
© 2024 . Thiết kế Website bởi OCEANLAW.