Thủ tục thay đổi văn phòng đại diện

Bước 1: Nộp hồ sơ thay đổi địa chỉ văn phòng đại diện:
– Công dân, tổ chức: nộp hồ sơ tại Bộ phận “một cửa”, nộp phí, lệ phí (nếu có) và nhận giấy biên nhận-hẹn trả kết quả giải quyết hồ sơ.
– Sở KH&ĐT: tiếp nhận hồ sơ, trả giấy hẹn cho công dân, tổ chức.
Bước 2: Phòng đăng ký kinh doanh Giải quyết hồ sơ:
+ Phòng Đăng ký kinh doanh thụ lý hồ sơ, xin ý kiến của các cơ quan liên quan (nếu cần) trong quá trình giải quyết.
+ Hoàn tất kết quả giải quyết hồ sơ và chuyển cho Bộ phận một cửa để trả cho công dân, doanh nghiệp.
Bước 3: Nhận kết quả giải quyết hồ sơ:
+ Công dân nhận kết quả giải quyết hồ sơ tại bộ phận “một cửa”.

Khi nhận kết quả giải quyết thủ tục thay đổi văn phòng đại diện, người đến nhận phải mang các giấy tờ sau:

– Phiếu biên nhận và hẹn trả kết quả giải quyết hồ sơ.
– Bản chính Giấy chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu (còn hiệu lực).
– Nếu không phải NĐDTPL của doanh nghiệp trực tiếp đến nhận kết quả thì phải có giấy giới thiệu hoặc văn bản uỷ quyền theo quy định của pháp luật của Người ĐDPL cho người đến nhận kết quả.
– Bản chính Giấy CN Đăng ký hoạt động/ GCN đăng ký kinh doanh /GCN đăng ký doanh nghiệp;
– Bản chính giấy chứng nhận đăng ký thuế (trường hợp doanh nghiệp chưa được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp theo mẫu mới).

Oceanlaw Tiến hành các thủ tục thay đổi thành viên theo đại diện uỷ quyền:

Bạn có thể không cần trực tiếp thực hiện thủ tục thay đổi văn phòng đại diện mà có thể đại diện ủy quyền cho Oceanlaw. Đội ngũ chuyên viên luật của chúng tôi sẽ giúp bạn:

  • Nộp hồ sơ tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
  • Thao dõi và thông báo tiến dộ thực hiện công việc;
  • Nhận kết quả tại cơ quan nhà nước và trao trả kết quả cho khách hàng.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here