Thay đổi đỉa chỉ văn phòng đại diện là một trong những nội dung chính trong thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh. Tùy thuộc vào tình hình kinh doanh mà doanh nghiệp có những thay đổi về nội dung hoạt động của VPĐD cho phù hợp với tình hình thực tế kinh doanh của doanh nghiệp.

Hồ sơ thay đổi địa chỉ văn phòng đại diện

– Thông báo thay đổi địa chỉ văn phòng đại diện do đại diện pháp luật công ty ký (Luật sư Oceanlaw hướng dẫn kê khai thông tin);
– Bản chính Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của văn phòng đại diện và đăng ký thuế văn phòng đại diện;
– Bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đăng ký thuế của doanh nghiệp (trường hợp văn phòng đại diện không kê khai nộp thuế trực tiếp);
– Bản chính thông báo mã số đơn vị trực thuộc đã được doanh nghiệp chủ quản lấy tại tỉnh, thành phố nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính cho Văn phòng đại diện.
– Biên bản họp của công ty về việc thay đổi địa chỉ Văn phòng đại diện;
– Quyết định về việc thay đổi địa chỉ văn phòng đại diện;
– Giấy tờ chứng minh trụ sở mới văn phòng đại diện thuộc quyền sử dụng hợp pháp của doanh nghiệp.

Trình tự thực hiện thay đổi địa chỉ văn phòng đại diện

– Nộp hồ sơ tại sở kế hoạch đầu tư địa phương nơi chi nhánh đặt địa chỉ mới;
– Thời gian thực hiện: 7 ngày làm việc

Lưu ý sau khi thay đổi địa chỉ văn phòng đại diện

“Trường hợp doanh nghiệp lập địa chỉ văn phòng đại diện tại tỉnh, thành phố khác nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính thì trong thời hạn bảy ngày làm việc, kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, doanh nghiệp phải thông báo bằng văn bản tới Phòng Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính để bổ sung vào hồ sơ đăng ký doanh nghiệp và được cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.”

Oceanlaw công ty luật đại diện làm thủ tục thay đổi văn phòng đại diện

Trước tiên bạn sẽ được tư vấn thay đổi trụ sở văn phòng đại diện về:

  • Tư vấn về tính chất pháp lý của VPĐD, cơ cấu hoạt động, quản lý của VPĐD;
  • Tư vấn về những nội dung thay đổi địa chỉ VPĐD (thay đổi trụ sở, ngành nghề kinh doanh, người đứng đầu VPĐD …);
  • Tư vấn về các vấn đề về thuế liên quan đến hoạt động của VPĐD.

Sau đó Oceanlaw tiến hành soạn thảo hồ sơ và đại diện hoàn tất mọi thủ tục:

  • Oceanlaw soạn thảo hồ sơ thay đổi địa chỉ văn phòng đại diện
  • Ocenalaw nộp hồ sơ tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
  • Ocenalaw  theo dõi và thông báo tiến dộ thực hiện công việc;
  • Ocenalaw nhận kết quả tại cơ quan nhà nước và trao trả kết quả cho khách hàng.
  • Oceanlaw thực hiện thủ tục thông báo thay đổi địa chỉ văn phòng đại diện tới phòng ĐKKD (Đối với trường hợp văn phòng đại diện mới khác nơi đặt trụ sở chính)

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here