3
Dịch Vụ Tư Vấn
0904.445.449
(Hotline 24/7)
024.3795.7776
(Hotline Văn Phòng)
Nhắn Tin Zalo
(Hỗ Trợ 24/7)

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện – Việc mở văn phòng đại diện được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm, văn phòng đại diện sẽ thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá hình ảnh của công ty đến với khách hàng, từ đó thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của mình.

Hiện nay, có 2 loại hình văn phòng đại diện, đó là văn phòng đại diện của doanh nghiệp Việt Nam, văn phòng đại diện của doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam. Hiện Oceanlaw hỗ trợ thành lập cả 2 loại văn phòng đại diện này qua dịch vụ thành lập văn phòng đại diện. Với dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Oceanlaw, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện, sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự làm dịch vụ thành lập văn phòng đại diện.

Đội ngũ nhân sự của Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Oceanlaw am hiểu và vững vàng về nghiệp vụ chuyên môn pháp lý, nhiệt tình và tận tâm phục vụ khách hàng.

dịch vụ thành lập văn phòng đại diện

Giấy tờ khách hàng cần chuẩn bị văn phòng đại diện:

1. Bản sao Giấy đăng ký kinh doanh hoặc giấy tờ có giá trị tương đương của thương nhân nước ngoài. Trong trường hợp Giấy đăng ký kinh doanh hoặc giấy tờ có giá trị tương đương có quy định thời hạn hoạt động của thương nhân nước ngoài thì thời hạn đó phải còn ít nhất là 01 năm;

2. Báo cáo tài chính có kiểm toán hoặc tài liệu khác có giá trị tương đương (bao gồm văn bản xác nhận tình hình thực hiện nghĩa vụ thuế hoặc tài chính trong năm tài chính gần nhất do cơ quan có thẩm quyền nơi thương nhân nước ngoài thành lập cấp hoặc các văn bản khác được tổ chức độc lập, có thẩm quyền cấp hoặc xác nhận chứng minh sự tồn tại và hoạt động thực sự của thương nhân nước ngoài trong năm tài chính gần nhất).

3. Bản sao Điều lệ hoạt động của thương nhân nước ngoài.

4. Bản sao hộ chiếu hoặc chứng minh nhân dân (nếu là người Việt Nam); hoặc bản sao hộ chiếu (nếu là người nước ngoài) của người đứng đầu Văn phòng đại diện.

5. Bản sao Hợp đồng thuê địa điểm đặt trụ sở văn phòng đại diện.

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện nhanh + chuyên nghiệp

Hotline: 0904 445 449 – 024 3795 7776

Tại sao nên sử dụng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Luật Oceanlaw

1.Để thành lập văn phòng đại diện đòi hỏi nhiều thủ tục phức tạp theo yêu cầu của cơ quan cấp phép thành lập văn phòng đại diện? Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Oceanlaw sẽ giúp bạn.

2.Bạn không có thời gian, không có nhân sự để chuẩn bị các thủ tục thành lập văn phòng đại diện? Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Oceanlaw sẽ giúp bạn.

3. Nếu bạn không chuyên nghiệp trong lĩnh vực thành lập văn phòng đại diện, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian cũng như công sức để chuẩn bị hồ sơ, soạn thảo hồ sơ, chỉnh sửa hồ sơ thành lập văn phòng đại diện nhiều lần theo yêu cầu của cơ quan cấp phép thành lập văn phòng đại diện. Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Oceanlaw sẽ giúp bạn.

4. Bạn muốn tiết kiệm thời gian và chi phí khi thực hiện thành lập văn phòng đại diện? Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Oceanlaw sẽ giúp bạn.

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Oceanlaw mang lại cho bạn những gì?

1. Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Oceanlaw được thành lập bởi các luật sư, thạc sĩ, chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực pháp lý doanh nghiệp, đầu tư. Nhân sự của Oceanlaw có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thành lập văn phòng đại diện.

2. Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Oceanlaw là Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ thành lập văn phòng đại diện, thành lập doanh nghiệp, cấp phép đầu tư, xin giấy phép…hàng đầu tại Việt Nam. Cho đến nay đã có hàng ngàn khách hàng đã được Oceanlaw cung cấp dịch vụ thành lập công ty, dịch vụ thành lập văn phòng đại diện.

3. Bạn đang thắc mắc nhiều vấn đề, Bạn cần  người có đủ trình độ, bằng cấp, năng lực, kinh nghiệm về thành lập văn phòng đại diện để tư vấn, giải đáp các vướng mắc liên quan đến việc thành lập văn phòng đại diện. Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Oceanlaw sẽ tư vấn cho bạn.

4. Bạn muốn tiết kiệm thời gian và chi phí khi thực hiện thành lập văn phòng đại diện? Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện chuyên nghiệp của Oceanlaw sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí khi thành lập văn phòng đại diện.

5. Bạn cần một công ty chuyên cung cấp dịch vụ thành lập văn phòng đại diện, xin cấp phép thành lập văn phòng đại diện chuyên nghiệp, với thời gian giải quyết nhanh, thủ tục chính xác, cách thức phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình, giá cả hợp lý? Oceanlaw sẽ giúp bạn.

6. Oceanlaw, dịch vụ thành lập văn phòng đại diện được thực hiện theo một quy trình chặt chẽ và khoa học, từ lúc gặp gỡ khách hàng cho đến khi hoàn thành dịch vụ và cung cấp cho khách hàng. Mọi sản phẩm dịch vụ hoàn  thành đều phải được kiểm tra, kiểm soát. Đảm bảo dịch vụ thành lập văn phòng đại diện chúng tôi cung cấp cho khách hàng chính xác, nhanh chóng.

7. Nhân sự thực hiện dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của chúng tôi là những người có trình độ cao, có nhiều kinh nghiệm và kiến thức thực tế trong lĩnh vực tư vấn pháp lý doanh nghiệp, tư vấn thuế. Bạn có thể có được những chuyên gia là luật sư tư vấn cho bạn cho bạn.

8. Cho đến nay hàng ngàn khách hàng là doanh nghiệp đã sử dụng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Oceanlaw.

9. Đến với dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện, sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự làm dịch vụ thành lập văn phòng đại diện. Đội ngũ nhân sự của Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Oceanlaw am hiểu và vững vàng về nghiệp vụ chuyên môn pháp lý, nhiệt tình và tận tâm phục vụ khách hàng.

Phương thức tiếp cận dịch vụ thành lập văn phòng đại diện:

– Gọi điện đến Tổng đài tư vấn pháp luật trực tuyến của Luật sư: 0904 445 449
– Gửi yêu cầu dịch vụ qua Email: luatsu@oceanlaw.vn

Kết quả thành lập văn phòng đại diện, Oceannlaw bàn giao cho khách hàng

    1. – Giấy chứng nhận Đăng ký hoạt động của văn phòng đại diện.
    2. – Dấu của văn phòng đại diện.
    3. – Giấy chứng nhận đăng ký thuế (mã số thuế).

Dịch vụ sau khi thành lập văn phòng đại diện:

– Thực hiện các thủ tục thông báo thành lập, hoạt động theo quy định.
– Tư vấn pháp lý thường xuyên.
– Gửi văn bản pháp luật mới nhất qua mail.
– Tư vấn các nội dung liên quan như thành lập chi nhánh, địa điểm kinh doanh…

Trên đây là tư vấn của Oceanlaw, khách hàng có nhu cầu tư vấn thành lập văn phòng đại diện vui lòng liên hệ trực tiếp đến Oceanlaw 0904 445 449.

5/5 (1 Review)
© 2023 . Thiết kế Website bởi OCEANLAW.